• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường cao đẳng Quảng Nam khai giảng năm học 2023-2024

Thứ tư - 29/11/2023 21:56
SKV - Sáng 29/11, Trường Cao đẳng Quảng Nam long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và chào đón 1600 tân học sinh, sinh viên khóa mới, nâng số HSSV toàn trường lên 3800.
 
Trường cao đẳng Quảng Nam khai giảng năm học 2023-2024
Trường cao đẳng Quảng Nam khai giảng năm học 2023-2024
Các đại biểu về tham dự lễ khai giảng năm học mới

Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Lan, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cùng đông đảo các thầy, cô giáo và sinh viên, học sinh của Trường CĐ Quảng Nam.

Theo đó năm học 2023-2024 là năm học thứ 2 sau khi sáp nhập. Trong năm học qua nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, sự hỗ trợ, phối hợp tích cực của các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp; sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm trong giảng dạy của các thầy cô giáo; đặc biệt là ý thức vươn lên trong học tập, sự tích cực tham gia các phong trào thi đua của các em học sinh, sinh viên.

Trường cao đẳng Quảng Nam khai giảng năm học 2023-2024
PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam phát biểu tại lễ khai giảng.

Công tác tuyển sinh đạt trên 1600 học sinh, sinh viên trung cấp, cao đẳng chính quy; số lượng HSSV toàn trường có 3.800 em; lưu lượng gần 500 học viên các lớp liên kết đại học, sau đại học và gần 1000 học viên các lớp sơ cấp, đào tạo nghề 500 học viên các lớp liên kết đại học, sau đại học và gần 1000 học viên các lớp sơ cấp, đào tạo nghề.

Nhà trường dẫn đầu khối thi đua các trường đại học, cao đẳng tỉnh Quảng Nam; là đơn vị duy nhất của tỉnh được UBND tỉnh đề xuất Bộ Lao động, thương binh và Xã hội bổ sung vào danh sách trường được thực hiện Đề án “Phát triển trường chất lượng cao” đến năm 2025; Nhà trường được UBND tỉnh tặng bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia tổ chức các hoạt động năm Khởi nghiệp quốc gia – Quảng Nam 2023.

Cũng trong năm này nhà trường đã tổ chức thành công 2 diễn đàn khởi nghiệp dành cho HSSV. Đặc biệt nhà trường tham gia nhiều hoạt đông Techfech Quảng Nam và các hoạt động khởi nghiệp mà Quảng Nam đồng tổ chức với hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia.

Trường cao đẳng Quảng Nam khai giảng năm học 2023-2024
Ông Trần Anh Tuấn, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân Tỉnh Quảng Nam phát biểu trong lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Tôi tin rằng, với sự cố gắng, đoàn kết của tập thể viên chức, lãnh đạo, người lao động Trường Cao đẳng Quảng Nam sẽ ngày càng tiến bộ, phát triển.

Chúc toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Quảng Nam bước vào năm học mới với một khí thế mới; vui tươi, mạnh khoẻ, thi đua dạy tốt, học tốt, giành nhiều thành tích hơn nữa. Chúc nhà trường ngày càng phát triển, góp phần quan trọng thực hiện công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh và phát triển.

Nguồn tin: suckhoeviet.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay3,499
  • Tháng hiện tại93,417
  • Tổng lượt truy cập2,980,048
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây