• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường CĐ Quảng Nam khai giảng năm học mới

Thứ tư - 29/11/2023 22:01
GD&TĐ - Trong năm học 2023 - 2024, Trường Cao đẳng Quảng Nam đón 1.600 học viên nâng tổng số lượng học sinh, sinh viên toàn trường lên 3.800 em.
Đại diện các doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên Trường Cao đẳng Quảng Nam.
Đại diện các doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên Trường Cao đẳng Quảng Nam.

Ngày 29/11, Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức Khai giảng năm học mới 2023-2024 và chào đón 1.600 học viên.

Thông tin từ Trường Cao đẳng Quảng Nam, năm học 2022-2023 là năm học thứ 2 sau khi sáp nhập, nhà trường đã cơ bản hoàn thành kế hoạch năm học ở tất cả các lĩnh vực. Trong năm học mới 2023 - 2024, công tác tuyển sinh đạt trên 1.600 sinh viên trung cấp, cao đẳng chính quy, nâng tổng số lượng học sinh, sinh viên toàn trường lên 3.800 em. Trong đó, lưu lượng gần 500 học viên các lớp liên kết đại học, sau đại học và gần 1000 học viên các lớp sơ cấp, đào tạo nghề.

Công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng đạt được những kết quả đáng khích lệ khi có trên 92% học sinh, sinh viên đạt kết quả học tập từ loại khá trở lên và tốt nghiệp loại tốt trên 90%. Số học sinh, sinh viên hằng năm tốt nghiệp ra trường được các doanh nghiệp tiếp nhận vào làm việc đạt trên 95%; điều chỉnh, cập nhật và ban hành được 45 chương trình đào tạo tại tất cả các cấp đào tạo; có 5 công trình công bố quốc tế và gần 30 công trình, bài báo công bố trên các tạp chí khoa học trong nước và hội thảo quốc gia…

 
PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam ký kết hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp.

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam ký kết hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp.

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam cho hay, năm học 2023-2024 là năm học nhà trường tiếp tục thực hiện kế hoạch sớm trở thành trường chất lượng cao. Trong đó triển khai thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2023-2024; Thực hiện công tác đánh giá ngoài về Kiểm định chất lượng Cơ sở giáo dục đối với Nhà trường, đồng thời đánh giá từ 2-3 chương trình đào tạo thuộc ngành nghề trọng điểm.

Bên cạnh đó, trường tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, phương pháp giảng dạy, nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên được giao lưu, học tập, thực hành, thực tập tại các doanh nghiệp một cách hiệu quả…

Ông Trần Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam trao bằng khen cho tập thể Trường Cao đẳng Quảng Nam.
Ông Trần Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam trao bằng khen cho tập thể Trường Cao đẳng Quảng Nam.

Dịp này, đại diện UBND tỉnh Quảng Nam đã trao bằng khen cho tập thể Trường Cao đẳng Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022 – 2023; Tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 4 tập thể Trường Cao đẳng Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác năm học 2022 – 2023; tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho 4 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác từ năm học 2021 - 2022 đến năm học 2022 - 2023 góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Nam. Trao giấy khen cho học sinh, sinh viên có thành tích tốt trong học tập.

Bên cạnh đó, đại diện Trường Cao đẳng Quảng Nam và các doanh nghiệp đã ký kết hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trao nhiều suất học bổng cho học sinh, sinh viên có thành tích tốt trong học tập.

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây