• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Quảng Nam tìm hiểu cơ hội việc làm

Thứ tư - 01/11/2023 03:00
Sáng 1/11, Trường Cao đẳng Quảng Nam phối hợp với Công ty CP GreenFeed Việt Nam tổ chức buổi truyền thông, tuyển sinh Chương trình liên kết đào tạo “Hạt giống tài năng” dành cho học sinh, sinh viên ngành chăn nuôi - thú y năm 2023.
chvl01
Buổi truyền thông, tuyển sinh Chương trình liên kết đào tạo “Hạt giống tài năng”. Ảnh: D.L

“Hạt giống tài năng” là chương trình phối hợp, liên kết đào tạo giữa Trường Cao đẳng Quảng Nam với Công ty CP GreenFeed Việt Nam dành cho học sinh, sinh viên ngay từ khi các em còn trên ghế nhà trường.

Tại buổi truyền thông, sinh viên ngành chăn nuôi - thú y trong trường có cơ hội tiếp xúc, lắng nghe chia sẻ thực tế từ những người quản lý, những người đang làm việc trong môi trường GreenFeed Việt Nam, để từ đó hình dung những khó khăn có thể gặp phải cũng như cơ hội việc làm của ngành nghề mình đang học.

chvl02

Công ty CP GreenFeed Việt Nam trao đổi tại buổi truyền thông. Ảnh: D.L

Đồng thời sinh viên có cơ hội trau dồi thêm kiến thức chuyên môn cũng như nguồn kiến thức xã hội để đáp ứng được yêu cầu xã hội, nhằm đạt được những thành công trong nghề nghiệp, trong tương lai.

Thông qua chương trình, nhà trường sẽ nghiên cứu thêm về cách thức, quá trình đào tạo để bám sát thực tế, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, đồng thời doanh nghiệp cũng có những ý kiến góp ý với nhà trường nhằm có một chương trình giảng dạy phù hợp, giúp sinh viên ứng dụng tốt vào công việc sau này. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm và lựa chọn cho mình nguồn nhân lực có chất lượng cao.
 

chvl03
Bà Vũ Thị Phương Anh hy vọng sinh viên của nhà trường sẽ được thực tập và làm việc tốt hơn trong môi trường của doanh nghiệp. Ảnh: D.L

Theo bà Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam, hợp tác đào tạo giữa nhà trường với doanh nghiệp là một chủ trương đúng đắn, và là xu hướng hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, giúp người học được tiếp cận công nghệ kỹ thuật hiện đại, nâng cao kỹ năng rèn nghề, ứng dụng kiến thức vào thực tiễn lao động sản xuất.

Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã chủ động hợp tác với Công ty CP GreenFeed Việt Nam trong nhiều lĩnh vực và đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng. Gần 200 sinh viên tốt nghiệp ngành chăn nuôi - thú y đã được tuyển dụng và đang làm việc tại GreenFeed Việt Nam, trong đó nhiều cựu sinh viên đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong công ty. Nhà trường mong muốn doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ sinh viên trong quá trình thực tập, làm việc trong thời gian tới.

Tại buổi truyền thông, nhiều thắc mắc của học sinh, sinh viên về môi trường thực tập, công việc khi thực tập, yêu cầu của doanh nghiệp đối với sinh viên thực tập và nhu cầu tuyển dụng... đã được gửi đến Công ty CP GreenFeed Việt Nam. Đại diện doanh nghiệp đã trao đổi thẳng thắn những nội dung mà học sinh, sinh viên quan tâm. 

 DIỄM LỆ

Nguồn tin: baoquangnam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay13,947
  • Tháng hiện tại106,663
  • Tổng lượt truy cập2,993,294
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây