• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam tri ân cựu giáo chức là lãnh đạo của trường

Thứ hai - 20/11/2023 02:27
(Dân trí) - Ngày 18/11, nhân buổi sinh hoạt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã tri ân các cựu giáo chức là lãnh đạo từng công tác tại trường.

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam - cho biết năm học 2022-2023, trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ từ kết quả tuyển sinh, đào tạo, kết nối doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên khi ra trường, công tác chuyển đổi số, khởi nghiệp.

Trường Cao đẳng Quảng Nam tri ân cựu giáo chức là lãnh đạo của trường - 1

Trường Cao đẳng Quảng Nam tặng hoa tri ân đến các giáo chức là cựu lãnh đạo của trường (Ảnh: Thành Huy).

Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp nhà trường dẫn đầu khối thi đua các trường đại học, cao đẳng tỉnh Quảng Nam; là đơn vị duy nhất của tỉnh được UBND tỉnh Quảng Nam đề xuất Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội bổ sung vào danh sách trường được thực hiện Đề án "Phát triển trường chất lượng cao" đến năm 2025.

Năm học 2023-2024, công tác tuyển sinh của trường đạt trên 2.000 học sinh, sinh viên trung cấp, cao đẳng chính quy; hơn 400 học viên các lớp liên kết đại học và gần 1.000 học viên các lớp sơ cấp, đào tạo nghề.

Công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học có 92% học sinh, sinh viên đạt kết quả học tập từ loại khá trở lên và tốt nghiệp loại tốt trên 90%. Số học sinh, sinh viên hàng năm tốt nghiệp ra trường được các doanh nghiệp tiếp nhận vào làm việc đạt trên 80%.

"Nhà trường coi trọng và đổi mới liên tục hoạt động hỗ trợ người học; triển khai công tác kiểm định chất lượng theo hướng gắn liền với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo; công tác khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên phải thực sự thúc đẩy, để từng bước cho các em tiếp cận với thực tế", Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam phát biểu.

Đặc biệt, nhà trường thúc đẩy hơn nữa quá trình hợp tác với doanh nghiệp một cách toàn diện từ đổi mới chương trình, thực tập, thực tế đến tiếp nhận học sinh, sinh viên của Nhà trường vào làm việc khi tốt nghiệp.

Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Quảng Nam đã tri ân, tặng hoa, gửi lời chúc sức khỏe đến các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo của trường qua các thời kỳ, các nhà giáo đã từng công tác tại trường đã nghỉ hưu và chuyển nơi công tác.

Trường Cao đẳng Quảng Nam cũng tặng giấy khen đến 21 viên chức và người lao động đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua; tặng giấy khen đến 9 tập thể và 31 cá nhân của trường đã có nhiều thành tích nổi bật ở một số mặt công tác trong năm học 2022-2023.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay3,499
  • Tháng hiện tại92,832
  • Tổng lượt truy cập2,979,463
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây