• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Lễ khai giảng lớp Tiếng Nhật sơ cấp: Định hướng chương Trình Internship tại Nhật Bản dành cho sinh viên Cao đẳng Quảng Nam

Thứ năm - 26/10/2023 06:12
Vừa qua, tại Trường Cao Đẳng Quảng Nam, buổi khai giảng Lớp Tiếng Nhật Sơ Cấp đã được diễn ra, đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa trường và công ty Nippon Tsubasa Education. Đây còn là bước tiến quan trọng, mở cánh cửa vươn xa ra quốc tế dành cho sinh viên thông qua chương trình Internship - thực tập quốc tế tại đất nước Mặt Trời Mọc.
Tieng nhat 01
Được tổ chức tại Trường Cao Đẳng Quảng Nam, buổi khai giảng đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía sinh viên, giảng viên và ban lãnh đạo trường. Buổi lễ khai giảng đã diễn ra trong không gian trang trọng và phấn khích, với sự hiện diện của ban lãnh đạo nhà trường cùng với đại diện công ty Nippon Tsubasa Education.
Tieng nhat 02
Đây là bước đầu, mở ra cơ hội thực tập quốc tế theo đúng chuyên ngành mình học, một cơ hội tuyệt vời để các sinh viên trải nghiệm làm việc thực tế trong môi trường Nhật Bản, nơi được biết đến với sự phát triển kinh tế và công nghệ hàng đầu thế giới.
Tieng nhat 03
Chúng tôi tin rằng buổi khai giảng tiếng Nhật này sẽ giúp sinh viên của Trường Cao Đẳng Quảng Nam trang bị cho bản thân mình không chỉ kiến thức về ngôn ngữ Nhật mà còn cơ hội để phát triển kỹ năng và sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa Nhật Bản và làm việc quốc tế.
Tieng nhat 04
Buổi khai giảng đã thành công và đầy hứa hẹn và chúng tôi rất mong chờ thấy sự phát triển và thành công của các sinh viên trong tương lai. Chúc mừng và chúc các bạn có một hành trình học tập và thực tập thú vị và thành công tại Nhật Bản.

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay3,286
  • Tháng hiện tại92,503
  • Tổng lượt truy cập2,979,134
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây