• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam thăm quan và làm việc tại Công ty Cổ phần FRIEDEN

Thứ năm - 28/09/2023 23:05
Chiều ngày 29/9, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam đã thăm quan và làm việc với Công ty Cổ phần FRIEDEN - Là một trong các công ty có uy tín tại Nhật Bản về chuyên ngành chăn nuôi heo, nơi đây đang tiếp nhận và trả lương cho thực tập sinh nhà trường theo học, thực hành...
thamnb01
PGS.TS VũThị Phương Anh và bác Midorikawa Giám đốc nhân sự tài chính Thành viên HĐQT tập đoàn Frieden

Được biết, ngoài chăn nuôi, công ty còn có các các nhà máy chế biến các sản phẩm từ thịt heo như xúc xích, thịt nguội và hambuger... Đặc biệt, Công ty còn có nhà hàng YAMATO BUTA (nghĩa là thương hiệu Heo Nhật Bản) được người dân Nhật Bản tin dùng và xếp ở mức 5 sao.
thamnb02
Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước biển hiệu Công ty
Bác Midorikawa Giám đốc nhân sự tài chính Thành viên HĐQT tập đoàn Frieden chăn nuôi heo cho biết: “Hiện nay công ty đang rất vinh dự tiếp nhận các bạn người Việt sang học tập và làm việc tại 8 trang trại nuôi heo của công ty tại Nhật với nhiều tư cách khác nhau: kỹ sư, internship, kỹ năng đặc định và thực tập sinh. Số lượng người Việt hiện đã được công ty tiếp nhận gồm 11 kỹ sư, 4 internship, 13 kỹ năng đặc định, 13 thực tập sinh... Lý do vì sao công ty lại được các bạn Việt Nam tin tưởng và gắn bó lâu dài, đó là chế độ lương cao hơn so với mức lương khu vực đang chi trả, công ty hỗ trợ 80% tiền thuê nhà cũng như có chế độ thưởng cho mỗi vị trí công tác, tạo điều kiện thuận lợi để các bạn có môi trường học tiếng Nhật tốt nhất trong thời gian ở đây. Đặc biệt, gần đây có 4 cặp vợ chồng dự định làm việc tại Frieden đến càng lâu càng tốt, như các bạn hay nói đùa là "Khi nào Nhật đuổi thì về"...”
thamnb03
Bác Midorikawa giới thiệu sản phẩm thịt heo nổi tiếngcủa Công ty với PGS.TS Vũ Thị Phương Anh
Tự hào nói về các em đang thực tập và làm việc tại Công ty, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh chia sẻ: “Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, sự công hiến cũng như trách nhiệm của mỗi học sinh sinh viên Trường Cao đẳng Quảng Nam luôn được Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận thông qua việc động viên, khích lệ bằng hiện vật hay chế độ lương thưởng. Hằng tháng đại diện phía nghiệp đoàn và tổng công ty đều đến thăm và hỗ trợ đời sống tinh thần cũng như các giải quyết những khó khăn của của các bạn gặp phải tại Nhật. Thời gian tới, tôi tin tưởng rằng số lượng các bạn người Việt Nam không chỉ dừng ở con số này mà sẽ còn cao tăng nhiều hơn nữa. Hiện Công ty Cổ phần FRIEDEN cũng đang xúc tiến xây dựng Đề án mở Chi nhánh công ty và trang trại tại tỉnh Quảng Nam (Việt Nam) để các bạn sau khi về nước có thể duy trì việc làm như bên Nhật Bản ổn định cuộc sống bản thân và gia đình với thu nhập không thay đổi...”./.

Nguồn tin: laodongxahoi.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay3,499
  • Tháng hiện tại94,142
  • Tổng lượt truy cập2,980,773
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây