• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường CĐ Quảng Nam trao gần 300 phần quà cho học sinh, sinh viên khó khăn

Thứ bảy - 23/09/2023 08:50
GD&TĐ - Những phần quà nhằm động viên các em học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn, nhất là các em đồng bào dân tộc thiểu số mới nhập học tại trường.
Trường CĐ Quảng Nam trao gần 300 phần quà cho học sinh, sinh viên khó khăn

Ngày 23/9, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã tổ chức chương trình chào đón tân học sinh và “Ngày hội trăng rằm” năm 2023 tại các trung tâm thuộc trường.

Theo đó, tại chương trình được tổ chức ở Trung tâm đào tạo miền núi Quảng Nam (đóng tại xã Cà Dy, huyện Nam Giang), Trường đã trao hơn 200 suất quà cho các em bao gồm bánh kẹo, quần áo, đồ dùng học tập cho các em tân học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Và trao 93 suất quà cho học sinh, sinh viên tại Trung tâm đào tạo Nam Quảng Nam (tại xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành).

Với mong muốn động viên, khích lệ các em tân học sinh, sinh viên mới nhập học tại trường, đặc biệt là các em đồng bào dân tộc thiểu số khắc phục những khó khăn trước mắt, sớm hòa nhập vào môi trường mới. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, gần gũi của lãnh đạo nhà trường đối với các em, giúp các em khắc phục những khó khăn ban đầu, sớm hòa nhập, để học tập, rèn luyện tốt.

Gần 300 phần quà được trao cho các tân học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hoàng Vinh. ảnh 1

Gần 300 phần quà được trao cho các tân học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hoàng Vinh.

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam chia sẻ, việc hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho học sinh sinh viên, đặc biệt là các em người đồng bào dân tộc thiểu số được Nhà trường rất quan tâm và tổ chức thường xuyên nhằm động viên, khích lệ các em, khắc phục khó khăn để phấn đấu học tốt, rèn luyện tốt.

"Chương trình chào đón tân học sinh sinh viên và “Đêm hội trăng rằm” năm 2023 được Nhà trường tổ chức tại Trung tâm đào tạo miền núi và Trung tâm đào tạo Nam Quảng Nam là hai cơ sở có đông đảo học sinh con em đồng bào dân tộc thiểu số theo học, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo nhà trường đối với các em, tạo cơ hội để các em được vui chơi, giao lưu, gắn kết với nhau, giúp các em vượt qua sự bỡ ngỡ ban đầu, sớm hòa nhập vào “gia đình” mới, là “gia đình” Cao đẳng Quảng Nam.

Mong rằng, thông qua chương trình này, các em sẽ cảm nhận thấy tình cảm chân thành, sự yêu thương đong đầy của nhà trường dành cho các em, từ đó, các em sẽ thêm quyết tâm trong học tập, thêm gắn bó với nhà trường, để có kết quả cao”, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh chia sẻ.

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam động viên các tân sinh viên người đồng bào dân tộc thiểu số. Ảnh: Hoàng Vinh. ảnh 2

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam động viên các tân sinh viên người đồng bào dân tộc thiểu số. Ảnh: Hoàng Vinh.

Vị đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Quảng Nam cũng gửi lời cảm ơn tất cả quý phụ huynh tin tưởng gởi gắm con em của mình và thầy cô giáo tại Trường Cao đẳng Quảng Nam đã nỗ lực không mệt mỏi để giáo dục và chăm sóc các em.

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây