• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Hội thảo khoa học Quốc gia: Khởi nghiệp sáng tạo và liên kết doanh nghiệp phát triển giáo dục nghề nghiệp trong tình hình mới

Thứ ba - 22/08/2023 10:05
Nằm trong chuỗi các chương trình thực hiện chiến lược thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp Quốc gia dành cho sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng trên cả nước. Hội thảo khoa học Quốc gia: “Khởi nghiệp sáng tạo và liên kết doanh nghiệp phát triển giáo dục nghề nghiệp trong tình hình mới” tổ chức vào ngày 25/8/2023.

Nằm trong chuỗi các chương trình thực hiện chiến lược thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp Quốc gia dành cho sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng trên cả nước. Hội thảo khoa học Quốc gia: “Khởi nghiệp sáng tạo và liên kết doanh nghiệp phát triển giáo dục nghề nghiệp trong tình hình mới” tổ chức vào ngày 25/8/2023.

Sau Diễn đàn Khởi nghiệp Giáo dục Quốc gia diễn ra ngày 12/8 vừa qua tại Hà Nội, đã tạo ra nhiều ảnh hưởng có tác động mạnh mẽ. Ngày 25/8 tới tại Trường Cao đẳng Quảng Nam (tỉnh Quảng Nam) sẽ tiếp tục diễn ra Hội thảo Khoa học Quốc gia: “Khởi nghiệp Sáng tạo và Liên kết doanh nghiệp phát triển giáo dục nghề nghiẹp trong tình hình mới”. Đây là Hội thảo nằm trong chuỗi các chương trình trong năm Quốc gia Khởi nghiệp - Quảng Nam năm 2023. Diễn đàn do Trường CĐ Quảng Nam và Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia đồng chủ trì sẽ có sự quy tụ của rất nhiều các trường Đại học, Cao đẳng cả nước tới tham dự.

 

Hun đúc tinh thần khởi nghiệp từ thế hệ sinh viên. Với mục tiêu xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia, tạo lập không gian khởi nghiệp; cung cấp thông tin về xu thế khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số tại Việt Nam và thế giới; xây dựng, phát triển mạng lưới kết nối với các cơ quan, ban ngành, viện, trường, các tổ chức, doanh nghiệp, nhà khoa học, nhà quản lý với cộng đồng khởi nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp và sinh viên khởi nghiệp.

Với khát vọng đóng góp giá trị cho nền kinh tế quốc gia, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia thực hiện sứ mệnh là “Nơi ươm mầm và nâng tầm doanh nhân Việt,” nhằm cổ vũ tinh thần khởi nghiệp để đất nước có thêm nhiều doanh nghiệp và đồng hành cùng các doanh nghiệp để các doanh nghiệp phát triển bền vững. Trên tinh thần xây dựng giá trị “Gia tăng giá trị kết nối,” Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia đã và đang thực hiện chương trình hành động cụ thể và thiết thực trở thành cây cầu nối kết giữa doanh nhân với doanh nhân, giữa nhà đầu tư với doanh nhân, giữa doanh nhân với cộng đồng sinh viên nhằm tạo nên một hệ sinh thái doanh nhân Việt Nam hùng mạnh trong tương lai.

Có thể tiêu biểu kể đến Ban phát triển Hội viên - Khởi nghiệp Sinh viên sẽ là đầu mối thực hiện nhiệm vụ: Đồng hành cùng thế hệ trẻ vượt lên thách thức - đẩy mạnh liên kết mạng lưới CLB các Trường Đại học, liên kết giữa doanh nghiệp và nhà trường, bắt đầu triển khai dự án dành cho sinh viên. Đặc biệt nâng cao vai trò của Ban trên tư cách là người tham gia kiến tạo môi trường hỗ trợ khởi nghiệp, người đồng hành, người định hướng dẫn lối cho thế hệ trẻ - đặc biệt là các bạn sinh viên tiếp cận đến tư duy khởi nghiệp cũng như các chương trình về khởi nghiệp trên cơ sở khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.

Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia là nơi cổ vũ tinh thần khởi nghiệp, giúp các hội viên đạt được khát vọng của mình là trở thành những doanh nhân thành đạt trong tương lai, mà thế hệ sinh viên sẽ là những ông chủ, những nhà sáng lập, những doanh nhân tương lai.

Liên hệ chi tiết thông tin tại Diễn dàn tại Quảng Nam:

VĂN PHÒNG HIỆP HỘI KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA
Tầng 8 tòa Hội nhà báo Việt Nam, 68 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0908 611 105
Email: info@vinen.vn
www.vinen.org

Nguồn tin: vinen.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập87
  • Hôm nay17,736
  • Tháng hiện tại113,876
  • Tổng lượt truy cập3,000,507
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây