• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam ra mục tiêu 100% người lao động là hội viên hội khuyến học

Thứ sáu - 30/06/2023 22:00
Đây là một trong những mục tiêu của Trường Cao đẳng Quảng Nam đặt ra tại Đại hội Hội Khuyến học khóa 1, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2023-2028.
hkh01a
Hội Khuyến học tỉnh Quảng Nam chúc mừng Đại hội Hội Khuyến học Trường Cao đẳng Quảng Nam khóa 1, nhiệm kỳ 2023-2028.
Ảnh: Hội Khuyến học tỉnh Quảng Nam

Ngày 30/6, Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Khuyến học Trường Cao đẳng Quảng Nam, khóa I, nhiệm kỳ 2023-2028 với sự tham gia của gần 200 hội viên đại diện cho hơn 1.100 hội viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh trong toàn trường.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội khuyến học gồm có 9 thành viên, Ban Kiểm tra gồm có 3 thành viên. Trong đó, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam Võ Thanh Tùng được bầu làm Chủ tịch Hội Khuyến học của trường.

Đại hội cũng đã thông qua quy chế tổ chức và hoạt động của Hội khuyến học, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2023-2028.

Hội Khuyến học Trường Cao đẳng Quảng Nam đặt ra mục tiêu hoàn thiện bộ máy, hệ thống tổ chức hội khuyến học trong nhà trường với 100% các phòng, khoa, trung tâm đều có chi hội khuyến học; phấn đấu 100% viên chức, người lao động và 80% học sinh đăng ký là hội viên Hội Khuyến học trường.

Đồng thời, người lao động tại đây thực hiện tốt việc đăng ký và xây dựng "Đơn vị học tập" theo Thông tư 22/2020/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo; hoàn thành các chỉ tiêu về thu hội phí và vận động quỹ khuyến học - khuyến tài theo kế hoạch đề ra.

hkh02a
Hội Khuyến học tỉnh Quảng Nam và các cơ quan, doanh nghiệp trao học bổng tặng học sinh, sinh viên hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
của Trường Cao đẳng Quảng Nam. Ảnh: Hội Khuyến học tỉnh Quảng Nam

Đại hội cũng đã nhất trí bầu Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Thị Phương Anh, Hiệu trưởng, kiêm chức vụ Chủ tịch danh dự Hội Khuyến học Trường Cao Đẳng Quảng Nam, khóa I, nhiệm kỳ 2023-2028.

Nhân dịp này, Đại hội đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng tặng học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Kinh phí do Hội Khuyến học tỉnh Quảng Nam và các cơ quan, doanh nghiệp tài trợ.

Trường Cao đẳng Quảng Nam thời gian qua luôn quan tâm đến công tác khuyến học, giúp đỡ, hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường. Việc thành lập hội khuyến học được thống nhất và có chủ trương chỉ đạo của nhà trường, hướng dẫn của Hội Khuyến học Quảng Nam, nhằm đưa công tác khuyến học hoạt động nề nếp, hiệu quả. 

Nguồn tin: congdankhuyenhoc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây