• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức Tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2023

Thứ bảy - 24/06/2023 18:32
Nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), trình độ nghiệp vụ và khả năng thao tác sử dụng thành thạo các dụng cụ, phương tiện chữa cháy hiện có của Nhà trường; tổ chức chữa cháy kịp thời, đạt hiệu quả, hạn chế mức thấp nhất thiệt hại do cháy gây ra. Ngày 23/6/2023, Trường Cao đẳng Quảng Nam phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Quảng Nam, tổ chức đợt tuyên truyền kỹ năng PCCC&CNCH cho viên chức, người lao động (VC-NLĐ) và học sinh, sinh viên (HSSV) tại Trụ sở chính nhà trường. Đợt tuyên truyền này với gần 200 người tham gia, thành phần gồm VC-NLĐ tại các đơn vị, HSSV nội trú tại Ký túc xá và 2 Đội PCCC&CNCH tại Trụ sở chính.
Đồng chí Võ Thanh Tùng, Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đến dự và phát biểu chỉ đạo đợt tuyên truyền; đồng thời cho biết với điều kiện thực tế của Nhà trường diện tích rộng, mật độ xây dựng cao nên rất mong muốn được phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các chương trình tập huấn – diễn tập, qua đó giúp Nhà trường nắm bắt được những quy định mới nhất về PCCC&CNCH cũng như nâng cao khả năng xử lý khi có tình huống thực tế xảy ra.
Tại đợt tuyên truyền, Đại úy Hồ Ngọc An, Thượng úy Thái Trí Việt, Trung úy Đinh Bảo Trọng thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Quảng Nam, đã tuyên truyền một số nội dung cơ bản của Luật phòng cháy và chữa cháy, các tình huống dễ gây cháy, nổ và các biện pháp phòng và xử lý khi có sự cố; hướng dẫn việc sử dụng phương tiện chữa cháy khi xảy ra sự cố do khí gas và chất lỏng xăng, dầu gây cháy nổ.
Với tinh thần trách nhiệm cao, phương pháp truyền đạt lôi cuốn, sinh động, lồng ghép nhiều thông tin thực tế, kết hợp sử dụng công nghệ thông tin khi báo cáo của các đồng chí Cảnh sát PCCC&CNCH; đồng thời với tinh thần tập trung, học hỏi cao của VC-NLĐ và HSSV trong việc tiếp thu kiến thức và kỹ năng, đợt tuyên truyền kỹ năng PCCC&CNCH cho VC-NLĐ và HSSV tại Trụ sở chính diễn ra tuyệt đối an toàn và đạt được các mục tiêu đề ra theo kế hoạch.
Hình 1. Khai mạc đợt tuyên truyền tại Trụ sở chính

 
Hình 2. Đ/c Võ Thanh Tùng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc đợt tuyên truyền

 
Hình 3. Đ/c Trịnh Huy Thành, Phó Trưởng phòng TC-HC-QT, Đội trưởng Đội PCCC&CNCH Trụ sở chính 431 Hùng Vương, triển khai chương trình, mục tiêu của đợt tuyên truyền

 
Hình 4. Trung úy Đinh Bảo Trọng, tuyên truyền kiến thức về PCCC

 
Hình 5. Đại úy Hồ Ngọc An, hướng dẫn kỹ năng xử lý sự cố cháy nổ

 
Hình 6. Hướng dẫn kỹ năng xử lý sự cố cháy nổ

 
Hình 7. Đại diện VC-NLĐ Nhà trường chụp hình lưu niệm với các đ/c Cảnh sát PCCC&CNCH

Nguồn tin: Phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập125
  • Hôm nay2,395
  • Tháng hiện tại91,612
  • Tổng lượt truy cập2,978,243
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây