• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo trường với học sinh, sinh viên năm học 2022 - 2023

Thứ tư - 19/04/2023 22:21
      Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Nhà trường, sáng ngày 19/4/2023, tại Hội trường trụ sở chính 431 Hùng vương - TP Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam. Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo trường với đại diện học sinh, sinh viên (HSSV) năm học 2022 - 2023 đã diễn ra trong không khí hết sức dân chủ và cởi mở.
      Tham dự Hội nghị có PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Phạm Hồng Chương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó  Hiệu trưởng; ThS. Võ Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường cùng Lãnh đạo các khoa chuyên môn, phòng chức năng, Đoàn thanh niên, các cán bộ trực tiếp quản lý học sinh, sinh viên. Đặc biệt với sự có mặt của 165 học sinh, sinh viên là đại diện cho tất cả các HSSH đang theo học tại nhà trường trong năm học 2022-2023.Với mục đích phát huy hơn nữa việc thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của Nhà trường, Hội nghị là cơ hội để HSSV, đặc biệt là những HSSV khóa mới được gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo nhà trường, được bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những thắc mắc cũng như kiến nghị liên quan đến quyền và nghĩa vụ của mình; Đồng thời, đây cũng là dịp để Nhà trường có thêm những thông tin cần thiết trong việc điều chỉnh quá trình tổ chức giảng dạy và học tập, đảm bảo đáp ứng tốt, đầy đủ các quyền lợi cũng như trách nhiệm đối với người học, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của Nhà trường trong thời gian đến.
PGS. TS Vũ Thị Phương Anh – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị.
        Bên cạnh những câu hỏi của các bạn HSSV gửi đến Hội nghị từ các buổi sinh hoạt lớp đã được Phòng Công tác học sinh, sinh viên tổng hợp trước đó thì những ý kiến trực tiếp tại Hội nghị càng khiến không khí buổi đối thoại trở nên đầy hào hứng và sôi nổi. Nội dung các câu hỏi chủ yếu xoay quanh 4 vấn đề chính: công tác quản lý dạy và học của Trường; những vấn đề liên quan đến cở sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học; những vấn đề liên quan đến đời sống và đặc biệt là những vấn đề liên quan đến chế độ chính sách của người học. Tất cả các ý kiến đều được Lãnh đạo trường giải đáp một cách thỏa đáng. Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo trường đã ghi nhận những điểm còn hạn chế, thiếu thốn về cơ sở vật chất chưa đáp ứng kịp thời cho hoạt động dạy và học hiện nay tại trường và sẽ sớm có giải pháp khắc phục, sửa chữa; Đồng thời cũng đã thông tin đến các em những vấn đề liên quan đến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế, kế hoạch hoạt động và đào tạo của Nhà trường trong thời gian đến.
Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những ý kiến đóng góp trên tinh thần xây dựng của đại diện HSSV.  Qua Hội nghị, người học sẽ hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong việc học tập, rèn luyện; Lãnh đạo trường cũng nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất chính đáng từ phía người học. Điều này đã thu hẹp khoảng cách giữa HSSV với Nhà trường, là cơ sở để Nhà trường xây dựng kế hoạch và phương hướng hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian tới, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.
Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị:



 



















.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Quảng - Phòng Công tác học sinh - sinh viên

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Quảng Nam

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây