• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2023

Thứ sáu - 05/01/2024 04:45
Nhằm tổng tổng kết, đánh giá thực hiện công tác Công đoàn trong năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hoạt động Công đoàn trường năm học 2024, đồng thời phát động phong trào thi đua, động viên viên chức, người lao động đóng góp sức lực, trí tuệ, phát huy tinh thần dân chủ và trách nhiệm, đoàn kết, nhất trí phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
cong doan 01 copy2
Toàn cảnh Hội nghị
Phát biểu khai mạc Hội nghị đồng chí Nguyễn Quyết Thắng - Chủ tịch Công đoàn Trường đã tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của nhà trường, Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Quảng Nam ngày càng trưởng thành, trở thành tổ chức đoàn thể nòng cốt của đơn vị. Công đoàn cơ sở Trường đã xây dựng và thực hiện các chương trình hành động phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị góp phần vào nâng cao năng lực, phẩm chất nhà giáo, đội ngũ cán bộ quản lý đồng thời năng cao chất lượng giáo dục đào tạo, thúc đầy quá trình phát triển của nhà trường.
cong doan 02 copy
Đồng chí Nguyễn Quyết Thắng - Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu khai mạc Hội nghị
Xác định đúng nhiệm vụ trọng tâm từng giai đoạn phát triển chung của nhà trường. Ở bất kỳ nhiệm kỳ nào, Công đoàn nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong việc tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, nâng cao hiệu quả tổ chức, chỉ đạo thực hiện các cuộc vận động, các phong trào; chăm lo lợi ích hợp pháp và chính đáng cho cán bộ, viên chức, người lao động; kiểm tra giám sát việc thực hiện dân chủ trong nhà Trường; vận động đoàn viên gương mẫu tham gia các hoạt động, phong trào, hoạt động xã hội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, tích cực nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị.
Hội nghị đã được nghe đồng chí - Đ/c Võ Thị Liên, Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng Ban nữ công công đoàn trường.
Báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn trường; trong năm học vừa qua  dưới sự lãnh chỉ đạo trực tiếp của CĐVC Tỉnh, BCH CĐ đã cùng tập thể Đoàn viên – lao động trong toàn đơn vị triển khai một cách toàn diện, có hiệu quả các hoạt động. BCH Công đoàn đã bám sát chương trình hành động để cụ thể hóa vào các hoạt động của Công đoàn mình, tạo được sự đồng thuận cao trong đội ngũ đoàn viên, lao động; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường”
cong doan 03 copy
Đồng chí Võ Thị Liên, Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng Ban nữ công công đoàn trường Báo cáo kết quả hoạt động công đoàn
Hội nghị cũng được nghe những phương hướng, những mục tiêu cơ bản của hoạt động công đoàn năm  2024 . Đoàn viên – lao động trong nhà trường đã sôi nỗi thảo luận và hoàn toàn nhất trí cao.
Đến dự với Hội nghị  Đồng chí Vũ Thị Phương Anh – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà Trường cũng đã có lời phát biểu chỉ đạo sâu sắc, đồng thời biểu dương tinh thần đoàn kết nhất trí  cao của tập thể đoàn viên – lao động trong Công đoàn, tinh thần ”tương thân tương ái” luôn được phát huy, vai trò trách nhiệm của một số đoàn viên-lao động phát huy tốt, hòa đồng, xông xáo trong công việc. Đồng chí cũng đã chỉ đạo Công đoàn cần tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm như công tác tuyển sinh, kêu gọi đoàn viên công đoàn cùng đồng hành với nhà trường trong tất cả các hoạt động nhằn từng bước phát triển nhà trường, Xây dựng nhà chất lượng cao trong thời gian tới
cong doan 04 copy
Đồng chí Vũ Thị Phương Anh – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu tại Hội nghị
Trong dịp này Công đoàn trường đã trường khen thưởng 43 cá nhân xuất sắc tiêu biểu, và 4 công đoàn bộ phận có thành tích xuất sắc trong phong trào công đoàn năm 2023.
cong doan 5 copy
Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp
Hội nghị kết thúc trong niềm vui hân hoan phấn khởi của những kết quả mà Công đoàn Trường đã đạt được trong năm học vừa qua và bắt tay vào những công việc tiếp nối, hy vọng Công đoàn Trường Cao đẳng Quảng Nam sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp nhất trong năm học 2024 - 2025.

Nguồn tin: Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây