• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam đã cùng đồng hành tư vấn học nghề cho 215 quân nhân xuất ngũ đợt này.

Thứ sáu - 02/02/2024 05:19
Trường Cao đẳng Quảng Nam đã cùng đồng hành tư vấn học nghề cho 215 quân nhân xuất ngũ đợt này.
Quang nam 01
Trường Cao đẳng Quảng Nam tư vấn hướng nghiệp cho quân nhân xuất ngũ.

Ngày 2/2, UBND huyện Duy Xuyên phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) tổ chức gặp mặt và tặng quà tết cho quân nhân xuất ngũ năm 2024.

Tại buổi gặp mặt, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã cùng đồng hành tư vấn học nghề cho 215 quân nhân xuất ngũ đợt này.

Ông Phan Xuân Cảnh - Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) cho rằng, thời gian rèn luyện trong quân ngũ đã giúp các quân nhân có được những kiến thức quan trọng cả về chính trị, quân sự. Vì vậy đề nghị chính quyền địa phương quan tâm, tạo mọi điều kiện để các quân nhân sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục phấn đấu trưởng thành, cống hiến xây dựng quê hương.

Bên cạnh đó, đề nghị các trường dạy nghề, các cơ quan, xí nghiệp quan tâm tư vấn dạy nghề, hướng nghiệp, ưu tiên tiếp nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ về địa phương vào làm việc tại cơ quan, xí nghiệp của mình, giúp các quân nhân xuất ngũ ổn định cuộc sống và thực hiện nhiệm vụ của người quân nhân dự bị theo Luật.

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam cho biết, năm nay, Trường Cao đẳng Quảng Nam tiếp tục tăng cường các hoạt động tư vấn học nghề, hướng nghiệp trực tiếp cho quân nhân xuất ngũ. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp các tờ rơi về đào tạo nghề, việc làm cho bộ đội xuất ngũ tìm hiểu thông tin, nắm biết cơ hội. Để hướng các em lựa chọn ngành nghề phù hợp học tập, có việc làm ổn định.

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Quảng Nam cho rằng, giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ cũng là hỗ trợ doanh nghiệp có thêm nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng. Nguồn nhân lực là bộ đội xuất ngũ cũng có nhiều lợi thế, ưu điểm bởi đã được tuyển chọn, học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội nên ý thức tổ chức kỷ luật, sức khỏe và trình độ đáp ứng được nhiều ngành nghề, trong đó có cả nghề chất lượng cao.

Quang nam 02

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam tặng quà cho quân nhân xuất ngũ.

“Tại buổi gặp mặt, các giảng viên đã tư vấn để các em vào đăng ký học Cao đẳng, lựa chọn nghề mà xã hội đang cần. Để sau này có việc làm ổn định, đúng với chuyên môn được đào tạo, góp phần xây dựng quê hương, gia đình”, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh nhấn mạnh. 
Cũng tại chương trình, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã trao nhiều phần quà cho quân nhân xuất ngũ.

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay2,129
  • Tháng hiện tại4,677
  • Tổng lượt truy cập3,013,975
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây