• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam trao 200 suất học bổng và hỗ trợ sinh viên về quê ăn Tết

Thứ sáu - 14/01/2022 20:00
Chiều ngày 14/1, Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức trao 122 suất học bổng và hỗ trợ 78 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Theo đó, 122 suất học bổng có tổng trị giá gần 170 triệu đồng được trao đến các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, là những em học sinh mồ côi, khuyết tật, con em đồng bào dân tộc thiểu số, gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình gặp biến cố... 

Các em xứng đáng nhận học bổng, không chỉ có giá trị vật chất, mà quan trọng hơn là tiếp thêm động lực để tiếp tục bền bỉ vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Với các học sinh, sinh viên đi học xa nhà, hoàn cảnh khó khăn, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã trao 78 vé xe hỗ trợ về quê đón Tết, tổng mức hỗ trợ gần 8 triệu đồng.

dai dien

Các em học sinh, sinh viên của trường Cao đẳng Quảng Nam
 

Tại buổi trao học bổng, bà Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam chia sẻ, bày tỏ mong muốn các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng, tiếp tục cố gắng học tập thật tốt để có tay nghề vững vàng, sau khi ra trường đáp ứng được yêu cầu công việc tại các cơ quan, doanh nghiệp. Xứng đáng với sự tin tưởng của quý thầy cô giáo và sự quan tâm của các doanh nghiệp.

Được biết, trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021. Trước đó, từ tháng 3/2021, xét đề nghị của UBND tỉnh Quảng Nam, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã ký quyết định về việc sáp nhập các Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc - Miền núi Quảng Nam, Trung cấp Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Quảng Nam vào Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam và đổi tên thành Trường Cao đẳng Quảng Nam.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay4,506
  • Tháng hiện tại138,031
  • Tổng lượt truy cập2,882,131
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây