• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Trao học bổng tài trợ và hỗ trợ vé tàu, xe cho Học sinh, Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết

Thứ sáu - 14/01/2022 22:10
Toàn cảnh chương trình
Toàn cảnh chương trình
          Sáng ngày 14/01/2022, Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức trao học bổng tài trợ và  hỗ trợ vé tàu, xe cho học sinh, sinh viên nhằm hỗ trợ, động viên những bạn có hoàn cảnh khó khăn được về quê đón Tết, vui xuân Nhâm Dần 2022 cùng gia đình.

          Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “ Chương trình trao học bổng tài trợ và trao tặng hỗ trợ vé tàu, xe hôm nay rất ý nghĩa. Ý nghĩa không chỉ ở chỗ chúng ta trao tặng  120 suất học bổng với trị giá 169.000.000đ và 78 suất vé tàu, vé xe cho các bạn học sinh, sinh viên, mà ý nghĩa lớn hơn là tất cả những suất hỗ trợ này là kết quả của sự chia sẻ của các nhà hảo tâm và tất cả các bạn học sinh, sinh viên trong trường với nhau”. 

 
PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Nhà trường
          Bạn Huỳnh Hữu Thương  - học sinh lớp CNTY45B xúc động chia sẻ: “Em xin cảm ơn các thầy cô, các bạn, các nhà hảo tâm rất nhiều vì đã tạo điều kiện cho chúng em được về quê đón Tết. Những sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Nhà trường chính là nguồn động lực cho chúng em tiếp tục cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập”.
          Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây