• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Gặp mặt phụ huynh và sinh viên tham gia chương trình thực tập Internship tại Nhật Bản

Thứ sáu - 24/02/2023 05:30
Ngày 24/02/2023 Trường Cao đẳng Quảng Nam phối hợp với công ty TNHH NIPPON TSUBASA tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh và sinh viên khoa Nông Lâm tham gia chương trình Intesnship tại Nhật Bản. Đây là chương trình được bộ Giáo dục Nhật Bản, đồng ý và cho phép tiếp nhận sinh viên từ các trường CĐ/ĐH sang thực tập nghề nghiệp tại Nhật Bản
Để thúc đẩy giao lưu và hợp tác quốc tế trên lĩnh vực giáo dục, dựa trên mối quan hệ hợp tác với trường Cao đẳng Quảng Nam, với mục tiêu đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua giáo dục thực tế. Các bạn SV phát huy những kiến thức được trao dồi khi làm việc tại một quốc gia phát triển như Nhật Bản.
gm02
Đồng chí Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng - phát biểu tại buổi gặp mặt
Nhằm giúp cho sinh viên trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp. Công ty TNHH NIPPON TSUBASA là đầu mối liên kết cùng nhà trường nhằm chuẩn bị về kỹ năng, năng lực tiếng Nhật cho sinh viên làm việc lâu dài tại Nhật. Các bạn sinh viên của nhà trường được thực tập Công ty cổ phần Frieden là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăn nuôi lợn doanh nghiệp, một môi trường chuyên nghiệp đào tạo ra những người lao động có tay nghề chuyên môn cao nhằm góp phần vào sự ổn định và phát triển của cộng đồng quốc tế.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
gm04
 
gm04
 
gm06
 
gm07
 
gm08
 
gm09
 
gm010
 
gm11
 
gm12
 
gm13
 
gm14
 
gm15
gm16

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây