• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Truyền thông, tư vấn tuyển sinh, giáo dục nghề nghiệp tạ huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam

Thứ tư - 25/05/2022 21:03
Ngày 25/05/2022 trường Cao đẳng Quảng Nam, phối hợp với Phòng Lao động Thương binh & Xã hội huyện Thăng Bình thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp.
Tại buổi tư vấn nhà trường đưa đến cho phụ huynh, học sinh  những thông tin bổ ích về chính sách phân luồng, thay đổi nhận thức của toàn xã hội về học nghề, lập thân. Làm tốt hơn nữa công tác tư vấn, tuyển sinh để phụ huynh, học sinh biết về nhu cầu lao động có tay nghề hiện nay rất lớn; tránh tình trạng học đại học xong rồi về đi học nghề, gây lãng phí rất lớn.
Gắn đào tạo nghề với nhu cầu của doanh nghiệp, địa phương. Thông tin về liên kết với doanh nghiệp trong đào tạo, sử dụng; đào tạo gắn với thị trường lao động, đầu ra chứ không phải theo năng lực đào tạo của đơn vị.
Lựa chọn ngành phù hợp với năng lực, sở trường và nguyện vọng của bản thân, gia đình cũng như đáp ứng nhu cầu của xã hội.
Thông qua việc tổ chức tuyên truyền, tư vấn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong của học sinh, giáo viên và phụ huynh đối với Trường Cao đẳng Quảng Nam, góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh của nhà trường ra xã hội.
Việc tổ chức được tiến hành nghiêm túc và đạt hiệu quả cao của địa phương đã tạo được ấn tượng sâu đậm trong học sinh, giáo viên, phụ huynh tham; hỗ trợ tối đa cho công tác tuyển sinh của Trường Cao đẳng Quảng Nam.
tb01
 
tb02
 
tb03
 
tb04
 
tb05
 
tb06
 
tb07

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,238
  • Tháng hiện tại136,763
  • Tổng lượt truy cập2,880,863
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây