• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Ngày hội việc làm học sinh - sinh viên và người lao động năm 2023

Thứ tư - 31/05/2023 21:35
Ngày 31 tháng 5 năm 2023, Trường Cao đẳng Quảng Nam phối hợp với trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Nam tổ chức “Ngày hội việc làm học sinh - sinh viên và người lao động 2023” nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các cơ quan và các doanh nghiệp cũng như nhu cầu tìm việc của học sinh - sinh viên và người lao động trên địa bàn tỉnh.
NHVL1
PGS - T.S Vũ Thị Phương Anh, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Ngày hội
          Thông qua Ngày hội việc làm, hoạt động liên kết giữa Trường và doanh nghiệp được đẩy mạnh hơn nữa. Nhà trường cũng sẽ tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động của doanh nghiệp, Cơ hội việc làm tại Nhật Bản.
          Tại Ngày hội việc làm, rất đông học sinh - sinh viên trong toàn trường và một số cựu sinh viên đã có mặt từ sáng sớm để có cơ hội tìm hiểu, kết nối với đại diện nhà tuyển dụng tại gian hàng của mỗi đơn vị. Các bạn học sinh - sinh viên đã chuẩn bị hồ sơ cá nhân, chủ động tiếp xúc và phỏng vấn trực tiếp với các đơn vị, đây là cơ hội để các em tìm hiểu về thị trường lao động, từ đó định hướng cho mình nghề nghiệp trong tương lai.
NHVL2
Học sinh - sinh viên tham dự Ngày hội
          Ngày hội việc làm năm 2023 đã thu hút được sự quan tâm và tham gia tuyển dụng 14 Doanh nghiệp tham gia, với 2000 vị trí việc làm đào tạo và gần 4000 lao động phổ thông với các ngành nghề trọng điểm và phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động hiện nay như: Điện, Điện tử, Cơ khí, Kỹ thuật Điện - Điện lạnh, Công nghệ ôtô, Chăn nuôi thú y, Dịch vụ thú y, Quản trị du lịch, Quản trị nhà hàng, Lễ tân, Chế biến món ăn, Kinh tế, May...
NHVL4
Ngày hội việc làm năm 2023 thu hút 14 doanh nghiệp tham gia
          Phát biểu tại Ngày hội  PGS TS Vũ Thị Phương Anh hiệu trưởng nhà trường  cho biết đây là dịp để các em tìm hiểu về thị trường lao động, việc làm, tiếp xúc trực tiếp các nhà tuyển dụng, từ đó có thể lựa chọn được những vị trí việc làm phù hợp, hoàn thiện bản thân để vững bước trên con đường sự nghiệp trong tương lai, bên cạnh đó thay mặt nhà trường cảm ơn các Doanh nghiệp, Công ty, mong muốn hợp tác cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các Công ty, Doanh nghiệp trong quá trình liên kết hợp tác với nhà trường.
          Đại diện cho Trung tâm dịch vụ - Việc làm Quảng Nam phát biểu: Với phương châm tạo điều kiện để các Doanh nghiệp tiếp cận, lựa chọn nguồn nhân lực chất lượng cao và quảng bá thương hiệu trên các nền tảng truyền thông uy tín; tạo môi trường cho học sinh, sinh viên và người lao động gặp gỡ, giao lưu, được ứng tuyển vào các vị trí việc làm có yêu cầu phù hợp; được dự phỏng vấn trực tiếp từ các nhà tuyển dụng với mức lương hấp dẫn ngay tại ngày hội. Đồng thời, được trải nghiệm, giao lưu, tiếp nhận các kiến thức thực tế về công việc, sự chuyển dịch xu hướng các ngành nghề trong tương lai.
NHVL5
Đại diện Trung tâm dịch vụ - Việc làm tỉnh Quảng Nam phát biểu
          Đại diện cho Doanh nghiệp, Công ty tham dự Ngày hội việc làm công ty Thép Hòa Phát Dung Quốc cho biết Doanh nghiệp, Công ty luôn mong muốn sử dụng nguồn nhân lực có chất lượng cao không chỉ về chuyên môn, mà còn kỹ năng làm việc. Với ý nghĩa đó, ngày hội việc làm được tổ chức ngày hôm nay thực sự là cơ hội cho các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm được nguồn nhân lực tốt cho đơn vị mình.
NHVL6
Đại diện cho Doanh nghiệp, công ty Thép Hòa Phát Dung Quốc phát biểu
Dưới đây là một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm năm 2023:
NHVL10
 
NHVL7
 
NHVL8
 
NHVL9
 
NHVL11
 
NHVL12
 
NHVL13
 
NHVL14
 
NHVL15
 
NHVL16
NHVL17

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây