• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Diễn đàn học sinh, sinh viên nghề Quảng Nam lập nghiệp trên nền tảng khởi nghiệp

Thứ hai - 16/01/2023 02:19
Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên là hoạt động giáo dục quan trọng, giúp các em bước đầu nhận biết vai trò của khởi nghiệp, lập nghiệp trong đời sống. Hưởng ứng Năm quốc gia khởi nghiệp - Quảng Nam 2023, sáng nay 9/1, Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức diễn đàn “Học sinh, sinh viên nghề Quảng Nam lập nghiệp trên nền tảng khởi nghiệp sáng tạo”.
Diễn đàn là sự kiện nhằm khơi dậy tinh thần và phát triển ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo trong học sinh, sinh viên.
kd4a
Tham dự diễn đàn có lãnh đạo Ban Điều hành hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tỉnh, các chuyên gia, đại diện các trường đại học, các doanh nghiệp khởi nghiệp
PGS-TS. Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam phát biểu tại diễn đàn “ để trở thành nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp của học sinh, sinh viên, những năm qua, nhà trường đã lồng ghép chương trình giáo dục, bồi dưỡng kiến thức và tạo điều kiện để các em tham gia các lớp tập huấn, hội thảo khoa học về khởi nghiệp” . Đồng thời mời các chuyên gia về trường trang bị cho học sinh, sinh viên kiến thức về khởi nghiệp, cách gọi vốn và các kỹ năng về trình bày, phát triển sản phẩm.
kd3a
Chuyên gia giao lưu tại diễn đàn
“Ý tưởng khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên nhà trường được nhen nhóm và gắn với nghề nghiệp các em đang học. Điều này sẽ thuận lợi cho cấp khoa và giáo viên hỗ trợ ban đầu”
Nhà trường còn có mạng lưới cố vấn khởi nghiệp của nhà trường đang được xây dựng, kết nối. Đây sẽ là hoạt động hỗ trợ rất quan trọng và kịp thời để nuôi dưỡng ước mơ và đồng hành với các em trong suốt quá trình khởi nghiệp. Xa hơn là kết nối ý tưởng khởi nghiệp với doanh nghiệp, nhà nghiên cứu, đầu tư”
Trường Cao Đẳng Quảng Nam năm 2023 là đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp (Startup Kite)”. Hoạt động này nằm trong chuỗi các sự kiện Năm quốc gia khởi nghiệp - Quảng Nam 2023.

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập86
  • Hôm nay2,206
  • Tháng hiện tại78,984
  • Tổng lượt truy cập2,965,615
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây