• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam tạo cơ hội việc làm cho gần 800 bộ đội xuất ngũ

Thứ tư - 22/12/2021 03:56
Nằm trong chương trình tư vấn “Hướng nghiệp học nghề, giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ ”; ngày 16/01/2021, Trường Cao đẳng Quảng Nam phối hợp với Trung đoàn 143 thuộc Sư 315 tổ chức tư vấn nghề nghiệp, việc làm cho bộ đội xuất ngũ năm 2022 tại Trung đoàn 143. Giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ là một trong những chính sách xã hội lớn của Đảng và Nhà nước ta, là mối quan tâm của các cấp, các ngành và của toàn xã hội. Điều này không chỉ góp phần vào tăng trưởng kinh tế chung mà còn góp phần đảm bảo ổn định chính trị và an sinh xã hội.
bdxn1
Ông Phạm Hải Anh - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh - Dịch vụ việc làm - Trường Cao đẳng Quảng Nam giới thiệu về trường và các nghề đào tạo
Tại chương trình,  Ông Phạm Hải Anh - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh - Dịch vụ việc làm - Trường Cao đẳng Quảng Nam đã giới thiệu về các nghề đào tạo, việc phối hợp với công ty Esuhai trong việc triển khai các chương trình làm việc tại Nhật Bản, cung cấp thông tin về thị trường lao động,  các chế độ ưu đãi khi theo học tại trường, giải đáp những thắc mắc từ các chiến sỹ: hồ sơ đăng ký nhập học, nhu cầu giải quyết việc làm của các nghành nghề….
bdxn2
Các chiến sỹ lắng nghe chương trình tư vấn hướng nghiệp
Anh Nguyễn Xuân Hoàng, Trung đoàn 143, Sư đoàn 315 đóng quân ở Bình An, Thăng Bình, Quảng Nam cho biết, bản thân còn gần một tháng nữa sẽ xuất ngũ. Việc tham gia chương trình tư vấn do Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức giúp anh tìm kiếm được nhiều cơ hội việc làm. Sau khi được các cán bộ tư vấn cụ thể, anh đang có ý định đi làm việc việc ở Nhật Bản. Do được rèn luyện trong môi trường quân đội, bản thân anh cũng như các quân nhân khác sau xuất ngũ có nhiều lợi thế trong việc tham gia lao động ở nước ngoài với mức thu nhập rất hấp dẫn.
bdxn3
Anh Nguyễn Xuân Hoàng, Trung đoàn 143, Sư đoàn 315 đóng quân ở Bình An, Thăng Bình, Quảng Nam rất chia sẻ và ủng hộ chương trình
Kết thúc buổi tư vấn, đã có rất nhiều đồng chí bày tỏ nguyện vọng muốn đăng ký theo học các ngành nghề tại trung tâm sau khi xuất ngũ trở về.
bdxn7
bdxn8

Nguồn tin: Cao đẳng Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây