• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Hợp tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho sinh viên Trường Cao đẳng Quảng Nam

Thứ sáu - 17/12/2021 01:40
Sáng nay 17.12, Trường Cao đẳng Quảng Nam phối hợp Công ty CP Chăn nuôi GreenFeed tổ chức buổi truyền thông nghề nghiệp cho sinh viên nhà trường
CDN2 01
Đại diện Công ty CP Chăn nuôi GreenFeed giới thiệu về chương trình liên kết đào tạo. Ảnh: D.L

Theo bà Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam, nhà trường và Công ty CP Chăn nuôi GreenFeed có sự hợp tác rất tốt trong xây dựng chương trình đào tạo, tổ chức cho doanh nghiệp tham gia giảng dạy một số mô đun môn học để cập nhật những kiến thức mới sát với thực tế, phối hợp tổ chức cho sinh viên thực hành - thực tập, hỗ trợ học bổng và tuyển dụng việc làm.

Qua hợp tác, giảng viên và sinh viên có điều kiện nắm bắt và ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất từ doanh nghiệp. Doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với nguồn lực lao động đáp ứng thực tế sản xuất, phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp đặt ra.

3
Sinh viên đặt câu hỏi về cơ hội việc làm tại công ty. Ảnh: D.L

Giữa nhà trường và công ty đã ký kết hợp tác chương trình “Hạt giống tài năng” giai đoạn 2020 - 2022. Qua đó sinh viên đã nhận được nhiều đãi ngộ trong học tập, kinh phí trong thực hành - thực tập, đặc biệt được doanh nghiệp cam kết đảm bảo việc làm ổn định với mức thu nhập tốt khi ra trường.

Thời gian tới, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh chương trình “Hạt giống tài năng”, hợp tác trong xây dựng chương trình đào tạo, phối hợp thực hiện một số đề tài nghiên cứu khoa học thiết thực để ứng dụng vào thực tiễn sản xuất, hỗ trợ trong các hoạt động khởi nghiệp của học sinh, sinh viên và nhiều hoạt động khác.

CDN 01
Công ty trao quà sinh viên Trường Cao đẳng Quảng Nam. Ảnh: D.L

Tại buổi truyền thông nghề nghiệp cho sinh viên 2 lớp Chăn nuôi - thú y K14 và Dịch vụ thú y K14, sinh viên quan tâm các vấn đề như tài trợ học phí, cơ hội phát triển nghề nghiệp ở Công ty CP Chăn nuôi GreenFeed, các điều kiện để được tham gia lớp liên kết đào tạo “Hạt giống tài năng”...

Buổi truyền thông giúp sinh viên một lần nữa xác định được tầm quan trọng của ngành nghề theo học, có cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp, nắm bắt yêu cầu từ thực tế để phục vụ tốt hơn cho học tập cũng như công việc sau này.

5
Trường Cao đẳng Quảng Nam tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với Công ty CP Chăn nuôi GreenFeed. Ảnh: D.L
DIỄM LỆ

Nguồn tin: baoquangnam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay4,768
  • Tháng hiện tại134,377
  • Tổng lượt truy cập2,878,477
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây