• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo trường với học sinh, sinh viên năm học 2021 - 2022.

Thứ hai - 23/05/2022 05:44
Toàn cảnh hội trường
Toàn cảnh hội trường
Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Nhà trường, sáng nay, ngày 20/5/2022, tại Hội trường trụ sở chính 431 Hùng vương - TP Tam Kỳ - tỉnh Quảng Nam. Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo trường với đại diện học sinh, sinh viên (HSSV) năm học 2021 - 2022 đã diễn ra trong không khí hết sức dân chủ và cởi mở.
Tham dự Hội nghị có PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Phạm Hồng Chương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; ThS. Võ Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và cán bộ trực tiếp quản lý học sinh, sinh viên.
 
Lãnh đạo Nhà trường tham gia đối thoại

Với mục đích phát huy hơn nữa việc thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của Nhà trường, Hội nghị là cơ hội để HSSV, đặc biệt là những HSSV khóa mới được gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo nhà trường, được bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những thắc mắc cũng như kiến nghị liên quan đến quyền và nghĩa vụ của mình, đồng thời, đây cũng là dịp để Nhà trường có thêm những thông tin cần thiết trong việc điều chỉnh quá trình tổ chức giảng dạy và học tập, đảm bảo đáp ứng tốt, đầy đủ các quyền lợi cũng như trách nhiệm đối với người học, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của Nhà trường trong thời gian đến.
Bên cạnh những câu hỏi đã được các bạn HSSV tham gia tại Hội nghị đối thoại cấp khoa/cơ sở (diễn ra từ ngày 05/5 - 14/5/2022) được Phòng Công tác học sinh, sinh viên tổng hợp trước đó thì những câu hỏi được đặt ra trực tiếp tại Hội nghị càng khiến không khí buổi đối thoại trở nên đầy hào hứng và sôi nổi.  Nội dung các câu hỏi chủ yếu xoay quanh 4 vấn đề chính: công tác quản lý dạy và học của Trường; những vấn đề liên quan đến cở sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học; những vấn đề liên quan đến đời sống và đặc biệt là những vấn đề liên quan đến chế độ chính sách của người học. Tất cả các câu hỏi đều được Lãnh đạo trường giải đáp một cách thỏa đáng. Cũng tại Hội nghị, Lãnh đạo trường đã thông tin đến người học những vấn đề liên quan đến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế cũng như kế hoạch hoạt động và đào tạo của Nhà trường trong thời gian đến.
 
PGS. TS Vũ Thị Phương Anh – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những ý kiến đóng góp trên tinh thần xây dựng của đại diện HSSV.  Qua Hội nghị, người học sẽ hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong việc học tập, rèn luyện; Lãnh đạo trường cũng nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất chính đáng từ phía người học. Điều này đã thu hẹp khoảng cách giữa HSSV với Nhà trường, là cơ sở để Nhà trường xây dựng kế hoạch và phương hướng hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian tới, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

 Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị:
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay3,280
  • Tháng hiện tại56,020
  • Tổng lượt truy cập2,942,651
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây