• Tieng Viet
  • English

Thông tin liên hệ

Trường Cao đẳng Quảng Nam

Chưa tốt nghiệp, sinh viên đã nhận lương 12 triệu đồng

Thứ tư - 13/04/2022 04:43
Dù hôm nay mới nhận bằng tốt nghiệp, nhưng nhiều sinh viên của Trường Cao đẳng Quảng Nam đã được một số doanh nghiệp trên địa bàn miền Trung nhận vào làm việc trước, có sinh viên nhận lương cơ bản và phụ cấp đến 12 triệu đồng.

Ngày 13/4, Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp và bàn giao học sinh sinh viên (HSSV) cho một số doanh nghiệp năm 2022.

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam cho biết: "Với sự nỗ lực và cố gắng của thầy và trò nhà trường, đến hôm nay kết quả đã có 407 em học sinh, sinh viên được công nhận tốt nghiệp trong đợt này ở 22 ngành nghề thuộc 6 cơ sở đào tạo của nhà trường, trong đó có 124 em sinh viên cao đẳng và cao đẳng liên thông được cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng hệ chính quy với danh hiệu kỹ sư thực hành và cử nhân thực hành, 283 em học sinh được cấp bằng trung cấp, và đề nghị khen thưởng cho 19 em HSSV có thành tích xuất sắc tiêu biểu và vượt khó trong học tập, rèn luyện".

ctn01

407 HSSV Trường Cao đẳng Quảng Nam nhận bằng tốt nghiệp sáng ngày 13/4. Ảnh: T.H

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh chia sẻ, đây là minh chứng cho sự nỗ lực cố gắng của các HSSV, của tập thể lãnh đạo và toàn thể các thầy cô giáo, người lao động nhà trường trong công tác đào tạo với bao khó khăn, thách thức và chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Bên cạnh đó, có sự đóng góp lớn của một số doanh nghiệp trên địa bàn khu vực miền Trung nói riêng và cả nước nói chung đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian quan, các doanh nghiệp đã tài trợ học phí, học bổng cho các em HSSV, đặc biệt là nhận các HSSV vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

ctn02
PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam trao học bổng cho các em HSSV đạt loại giỏi. Ảnh: T.H
"Những gì mà các em đã được đào tạo trong khuôn khổ chương trình, học hỏi và rèn luyện trong trường, đó mới chỉ là những kiến thức cơ bản, nền tảng làm hành trang để các em lập thân, lập nghiệp, khởi nghiệp. Ngày nay, việc "học cả đời" đã gắn với tất cả những ai muốn đứng vững trong một thị trường lao động đầy cạnh tranh của nền kinh tế trí thức trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0...", PGS.TS Vũ Thị Phương Anh nói thêm.
ctn03
Sinh viên nhận học bổng phấn khích. Ảnh: T.H

Sinh viên Mai Thành King (21 tuổi, quê Quảng Ngãi) cho biết: "Em theo học ngành bảo trì điện hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Quảng Nam với 2,5 năm học. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường không những em được các thầy cô tận tình dạy bảo mà còn hướng nghiệp cho em, nhất là khi đi thực tập các thầy, cô giới thiệu vào Công ty Thép Hòa Phát (Quảng Ngãi) để vào thực tập.

Vinh dự hơn là, sau khi thực tập, dù hôm nay em mới chính thức nhận bằng tốt nghiệp, nhưng cách đây 2 tháng em đã được Công ty thép Hòa Phát tuyển dụng vào làm việc. Hiện mức lương cơ bản kèm phụ cấp của em hơn 12 triệu đồng/tháng. Không riêng gì bản thân em có việc làm ngay sau khi ra trường, mà hầu như các bạn sinh viên khóa của em đều có nhiều doanh nghiệp đến nhận vào làm việc ngay tại chỗ".
 

ctn04
Lễ ký kết bàn giao sinh viên sau khi ra trường cho các doanh nghiệp. Ảnh: T.H

Nguồn tin: danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Giới thiệu

Giới thiệu trường Cao đẳng Quảng Nam

Trường Cao đẳng Quảng Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6/2021, được sáp nhập nguyên trạng từ các trường: Trường Cao đẳng Công nghệ Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Bắc Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Nam Quảng Nam, Trường Trung cấp nghề Thanh niên Dân tộc Miền núi Quảng Nam và Trường Trung...

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy giao diện mới của Website trường Cao đẳng Quảng Nam như thế nào

Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay2,312
  • Tháng hiện tại58,532
  • Tổng lượt truy cập2,945,163
TOP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây