Trường Cao đẳng Quảng Nam

http://cdqn.edu.vn


Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế vào Quảng Nam liên kết đào tạo đại học ngành Báo chí

Lần đầu tiên tại Quảng Nam, Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế vào liên kết với Trường Cao đẳng Quảng Nam để đào tạo nhiều ngành học, đặc biệt có ngành mới đó là Báo chí.

Mới đây, tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế và Trường Cao đẳng Quảng Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ làm việc phối hợp đào tạo cho học sinh, sinh viên tại Quảng Nam với nhiều ngành học mới, trong đó có ngành Báo chí, Bất động sản…

Theo bản ghi nhớ của Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế vào liên kết với Trường Cao đẳng Quảng Nam, hai bên xác định hợp tác trong đào tạo đáp ứng nhu cầu đào tạo sinh viên trình độ đại học ngành Báo chí, Bất động sản, Công nghệ thông tin, Công tác xã hội, Luật, Ngôn ngữ Anh, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản lý đất đai.

hinh 1

PGS. TS Nguyễn Hoành Sơn - Viện trưởng Viện Đào tạo mở và Công nghệ Thông Tin - Đại học Huế phát biểu tại lễ ký kết với Trường Cao đẳng Quảng Nam
(Ảnh: Trương Hồng)

"Việc hợp tác giữa hai bên Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế vào liên kết với Trường Cao đẳng Quảng Nam theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Việc tổ chức và triển khai hợp tác giữa hai bên được thực hiện theo từng đợt, được hai bên bàn thảo, thống nhất và ký kết theo từng hợp đồng riêng biệt.

Hiện nay, Viện Đại học mở và công nghệ thông tin- Đại học huế, có đào tạo hết các ngành đại học của các trường thuộc Đại học huế, trong đó trừ khối ngành sư phạm và y dươc.

Viện phối hơp với Trường Cao đẳng quảng Nam nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực tốt cho Quảng Nam, khu vực miền Trung và Tây Nguyên", Viện Đào tạo mở và Công nghệ Thông Tin - Đại học Huế nhấn mạnh.

lien ket 2
 
lien ket 3

Viện Đào tạo mở và Công nghệ thông tin - Đại học Huế và Trường Cao đẳng Quảng Nam đã ký kết
biên bản ghi nhớ làm việc phối hợp đào tạo cho học sinh, sinh viên tại Quảng Nam
với nhiều ngành học mới, trong đó có ngành Báo chí (Ảnh: Trương Hồng)

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam cho biết: "Đối với trường, mới đây UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở LĐTB và XH tỉnh chủ trì, phối hợp với Trường và các cơ quan, đơn vị liên quan tham mưu UBND tỉnh có văn bản đề nghị Bộ LĐTB và XH, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp bổ sung Trường Cao đẳng Quảng Nam vào danh mục xây dựng "Phát triển trường cao đẳng chất lượng cao đến năm 2025" theo Quyết định số 1363/QĐ-TTg ngày 11/10/20219 của Thủ tướng Chính phủ thay cho Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam. 

Nếu được chấp thuận, đây là bước phát triển mới nhất của nhà trường nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo cho học sinh, sinh viên Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung...".

Nguồn tin: etime.danviet.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây