Trường Cao đẳng Quảng Nam

http://cdqn.edu.vn


TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUẢNG NAM TỔ CHỨC THĂM HỎI CÁC MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ 27/7

Ngày 27/7/2021, đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo trường, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức đi thăm hỏi các Mẹ VNAH do nhà trường phụng đưỡng.

Đoàn công tác đã đến thăm 3 Mẹ VNAH do nhà trường phụng dưỡng tại huyện Phú Ninh và huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam; ngoài ra Đoàn cũng đến thăm hỏi, thắp hương tưởng nhớ đến 2 Mẹ VNAH cũng tại huyện Quế Sơn trước đây nhà trường phụng dưỡng nay đã mất.
  

Tại gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhung, xã Tam Phước, huyện Phú Ninh

Tại gia đình Mẹ VNAH Lê Thị Diệu, xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn


 

Tại gia đình Mẹ VNAH Phạm Thị Ta, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn

Thầy Nguyễn Quyết Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ân cần động viên, hỏi thăm sức khỏe các Mẹ và gia đình, đồng thời bày tỏ sự tri ân, truyền thống đạo lý “uống nước, nhớ nguồn” trước những mất mát, hy sinh to lớn của các Mẹ, cũng như các anh hùng thương binh, liệt sĩ đã đổ xương máu, tính mạng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.
Đây là hoạt động thăm hỏi đầu tiên kể từ khi sáp nhập 6 cơ sở GDNN công lập trên địa bàn tỉnh và thành lập Trường Cao đẳng Quảng Nam theo Quyết định số 359/QĐ-LĐTBXH ngày 24/3/2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Tác giả bài viết: Công đoàn Trường Cao đẳng Quảng Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây