Trường Cao đẳng Quảng Nam

http://cdqn.edu.vn


Trường Cao đẳng Quảng Nam phối hợp với Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam tổ chức hoạt động liên kết đào tạo, truyền thông nghề nghiệp cho sinh viên

Sáng ngày 15/12/2021, Trường Cao đẳng Quảng Nam phối hợp với Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam tổ chức buổi liên kết đào tạo, truyền thông nghề nghiệp cho sinh viên ngành Chăn nuôi - Thú y và ngành Dịch vụ thú y thuộc Khoa Nông Lâm
      Đây là hoạt động phối hợp nằm trong khuôn khổ chương trình ký kết hợp tác “Hạt giống tài năng” giữa Trường Cao đẳng Quảng Nam và Công ty Cổ phần Green Feed Việt Nam. Buổi truyền thông được tổ chức theo hình thức online với Điểm cầu Trường Cao đẳng Quảng Nam kết nối trực tuyến với các Điểm cầu phụ trách vùng Bình Định, Gia Lai, Đắc Lắc, Đồng Nai, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Công ty Cổ phẩn Green Feed Việt Nam.
Tham dự buổi truyền thông, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu khai mạc, đánh giá tầm quan trọng to lớn trong công tác đào tạo gắn kết với doanh nghiệp nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội.
1
PGS.TS Vũ Thị Phương Anh, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc
      Từ Điểm cầu thành phố Hồ Chí Minh, ông Dương Hồng Thanh, Giám đốc thu hút nhân tài GreenFeed Việt Nam chia sẻ quan điểm, định hướng phát triển và hoạt động phối hợp của Công ty và Trường Cao đẳng Quảng Nam trong chương trình “Hạt giống tài năng”, qua đó sinh viên sẽ được nhiều đãi ngộ trong học tập, được tạo điều kiện thuận lợi trong thực hành thực tập và đặc biệt được cam kết đảm bảo việc làm với mức lương khá cao và ổn định khi tốt nghiệp ra trường.
      Từ Điểm cầu Bình Định, bà Nguyễn Thị Minh Trang, Trưởng phòng truyền thông cấp cao GreenFeed Việt Nam chia sẻ những thông tin về quá trình thành lập, phát triển của Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam với chủ đề “Hành trình lớn mạnh”. Hiện Công ty hoạt động trên 3 mảng: FARM, FEED và FOOD với tầm vươn rộng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả Lào, Cambodia và Myanmar, trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội.
      Từ Điểm cầu Đắc Lắc và Gia Lai, hai sinh viên Lê Tấn Quyền và Nguyễn Thị Quỳnh Nga, lớp Dịch vụ thú y K13 của nhà trường đã chia sẻ về quá trình thực tập của mình, bày tỏ lòng biết ơn Nhà trường, các thầy cô Bộ môn Chăn nuôi - Thú y Khoa Nông Lâm và Công ty GreenFeed đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để các em được thực tập tại các trại chăn nuôi thuộc GreenFeed cũng như những đãi ngộ về chương trình “Hạt giống tài năng”.
      Trực tiếp tại buổi truyền thông, ông Nguyễn Văn Hùng, Phụ trách truyền thông vùng đã hướng dẫn cụ thể những nội dung cam kết, chính sách đãi ngộ, thu hút nhân tài của chương trình “Hạt giống tài năng”, đồng thời giải đáp những ý kiến thắc mắc của sinh viên liên quan đến chương trình này.
2
Ông Nguyễn Văn Hùng, Phụ trách vùng Miền Trung - Tây Nguyên
chia sẻ, giải đáp các ý kiến của sinh viên
Một số hình ảnh tại Hội nghị
3
 
4
 
6
 
7
 
8
 
5

Nguồn tin: Khoa Nông Lâm Trường Cao đẳng Quảng Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây