Trường Cao đẳng Quảng Nam

http://cdqn.edu.vn


Trường Cao đẳng Quảng Nam khai giảng năm học mới

Sáng nay, 19-11-2021, Trường Cao đẳng Quảng Nam long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021 - 2022 và chào đón 1883 tân học sinh, sinh viên khóa mới. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đến dự.

Năm học 2020-2021 vừa qua có ý nghĩa hết sức quan trọng, là năm đầu tiên nhà trường tổ chức đào tạo với tên trường mới, năm thứ 7 thực hiện Nghị quyết 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. 

DSC01806

Quang cảnh lễ khai giảng

Năm học vừa qua, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả rất đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực, tạo lập nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới của Nhà trường; đã tổ chức đào tạo cho 2.823 học sinh, sinh viên khoá cũ; đặt biệt, tuyển sinh và nhập học được 1883 học sinh, sinh viên khóa 15, nâng số lượng học sinh hiện có tại trường 4706 học sinh, sinh viên, liên kết đào tạo thạc sĩ, đại học, cao đẳng được 505 sinh viên, đào tạo sơ cấp và dạy nghề dưới 03 tháng được 1.054 học viên.

DSC01805

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đánh trống khai giảng năm học mới

Công tác đào tạo và quản lý học sinh, giải quyết việc làm đã thực hiện tốt, khẳng định được với địa phương, doanh nghiệp; công tác nghiên cứu khoa học được triển khai tích cực, tạo ra nhiều sản phẩm đem lại hiệu quả trong quản lý hoạt động dạy và học ở nhà trường.

DSC01799

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng Trường Cao đẳng Quảng Nam

Để phát huy những thành tựu đạt được trong năm học qua, thực hiện hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2021-2022, tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường phải tiếp tục đoàn kết thống nhất, quyết tâm nỗ lực phấn đấu, ra sức học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, tích cực nghiên cứu, ứng dụng đúng, phù hợp các quy định của Giáo dục nghề nghiệp vào thực tế giảng dạy; nâng cao kỹ năng thực hành, phương pháp giảng dạy mới; tăng cường tiếp cận với thực tế, công nghệ mới. Mỗi thầy – cô giáo là tấm gương sáng về tinh thần trách nhiệm, đạo đức, tự học, tự rèn luyện và sáng tạo để học sinh, sinh viên noi theo.

DSC01811

Trường Cao đẳng Quảng Nam ký kết hợp tác, liên kết đào tạo nguồn lao động với doanh nghiệp

Hiệu trưởng Vũ Thị Phương Anh hi vọng năm học mới, khí thế mới, thời mới, thách thức mới, nhà trường chúng ta sẽ trải qua những thời cơ, thách thức đó, để đạt được những mục tiêu phấn đấu mới. Với chỉ đạo kịp thời của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, sự hỗ trợ, phối hợp tích cực của các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và bằng tâm huyết của tập thể lãnh đạo trường, của quý thầy giáo cô giáo cùng những cố gắng rèn luyện, học tập của các em học sinh, sinh viên; trường Cao đẳng Quảng Nam sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi mới, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam.

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Quảng Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây