Trường Cao đẳng Quảng Nam

http://cdqn.edu.vn


Đoàn trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức Ngày Chủ nhật xanh lần thứ III đầy ý nghĩa

Trong ngày 24/7, Đoàn trường Cao đẳng Quảng Nam đã tổ chức ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần thứ III, năm 2022, với các hoạt động chăm sóc Nghĩa trang Liệt sĩ TP Tam Kỳ. Đây là hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).
Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên nhà trường đã tiến hành chỉnh trang, vệ sinh các bia, đài tưởng niệm, khuôn viên nghĩa trang liệt sĩ; tổ chức viếng nhang tri ân các anh hùng liệt sỹ.
anh cn xanh 3
Đoàn viên tham gia dọn dẹp vệ sinh
cn xanh 3 4
Thông qua hoạt động Ngày Chủ nhật xanh, đoàn viên, thanh niên nhà trường đã thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ trong các hoạt động tri ân các anh hùng, liệt sĩ  hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc; đồng thời góp phần thay đổi nhận thức, hành động, nâng cao trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong bảo vệ môi trường.
1 1
Đoàn viên thanh niên tham gia viếng nhang các anh hùng liệt sĩ
Phát huy vai trò xung kích tình nguyện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, các hoạt động tri ân trong các cơ sở đoàn mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn” và lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh và gia đình người có công với cách mạng.

Nguồn tin: Đoàn trường Cao đẳng Quảng Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây