Trường Cao đẳng Quảng Nam

http://cdqn.edu.vn


Chi bộ Tuyển sinh - Đào tạo thường xuyên tổ chức lễ Kết nạp đảng viên mới

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Trường Cao đẳng Quảng Nam về việc phát triển Đảng viên, chiều ngày 17/01/2022, Chi bộ Tuyển sinh - Đào tạo thường xuyên đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Ngọc Nghĩa
Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ và Đảng bộ trường nói chung và là vinh dự đối với cá nhân quần chúng ưu tú Nguyễn Ngọc Nghĩa nói riêng.
hinh 1
Quang cảnh buổi Lễ kết nạp đảng viên
Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Nghĩa, dưới sự dìu dắt của Đảng bộ trường Cao đẳng Quảng Nam, Chi bộ Tuyển sinh – Đào tạo thường xuyên đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện có ý nghĩa bước ngoạt đối với đồng chí Nguyễn Ngọc Nghĩa.
Thay mặt Chi ủy chi bộ, Đ/c Phạm Hải Anh - UVBCH Đảng bộ trường, Bí thư Chi bộ đã công bố, trao Quyết định kết nạp đảng viên và chúc mừng đồng chí Nguyễn Ngọc Nghĩa sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công một đồng chí trong Chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian là đảng viên dự bị.
hinh 4
Đ/c Phạm Hải Anh – UV BCH Đảng bộ, Bí thư Chi bộ trao quyết định cho quần chúng Nguyễn Ngọc Nghĩa
Trong không khí trang nghiêm, đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, trước sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Ngọc Nghĩa đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
hinh 3
Đ/c Nguyễn Ngọc Nghĩa đọc lời tuyên thệ
Đại diện Đảng ủy nhà trường đến tham dự và chỉ đạo buổi Lễ, Đ/c Phạm Hồng Chương - Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu: Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng bộ nhà trường. Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Muốn nhà trường phát triển vững mạnh, Đảng bộ phải có một số lượng đảng viên nhất định, đảm bảo về chất lượng, đủ năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu để kế thừa, đưa nhà trường ngày càng vươn tầm, trở thành một trường đào tạo nghề chất lượng cao trong tương lai gần. Chính vì thế, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng.
Dc CHuong
Đ/c Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư Đảng bộ phát biểu tại Lễ
Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới:
hinh 5a
 
hinh 5
   
hinh 6

Nguồn tin: Trường Cao đẳng Quảng Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây