Trường Cao đẳng Quảng Nam

http://cdqn.edu.vn


Sinh viên lớp “Hạt giống tài năng” Khoa Nông Lâm Trường Cao đẳng Quảng Nam tốt nghiệp ra trường được bàn giao cho doanh nghiệp

Sáng ngày 13/4/2022, sinh viên lớp “Hạt giống tài năng” Khoa Nông Lâm Trường Cao đẳng Quảng Nam tốt nghiệp ra trường được bàn giao cho Công ty cổ phần Chăn nuôi GreenFeed Việt Nam
Chương trình “Hạt giống tài năng” được ký kết năm 2019 với sự tham gia của 3 bên: Nhà trường, Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam và cá nhân HSSV. Theo đó công ty đã hỗ trợ kinh phí, học bổng trong suốt thời gian học tập, tạo điều kiện thực hành thực tập nghề nghiệp có lương tại Công ty và cam kết tuyển dụng việc làm cho HSSV sau khi tốt nghiệp ra trường.
Tại Lễ tốt nghiệp và bàn giao lao động cho doanh nghiệp do Trường Cao đẳng Quảng Nam tổ chức, PGS.TS. Vũ Thị Phương Anh, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao quá trình hợp tác chặt chẽ, trách nhiệm giữa Nhà trường và Công ty cổ phần Chăn nuôi GreenFeed Việt Nam trong chương trình “Hạt giống tài năng”.
PGS. TS. Vũ Thị Phương Anh phát biểu tại Lễ tốt nghiệp và bàn giao lao động cho doanh nghiệp.
Lãnh đạo trường và đại diện Công ty đã ký kết biên bản bàn giao HSSV lớp Dịch vụ thú y K13 thuộc chương trình “Hạt giống tài năng” niên khóa 2019 - 2022. Số HSSV này qua thời gian thực tập tại Công ty đã khá thạo việc, nay được Công ty tiếp nhận vào làm việc và hưởng ngay mức lương khởi điểm bậc 2.
Ký kết biên bản bàn giao lao động giữa Trường Cao đẳng Quảng Nam và Công ty cổ phần Chăn nuôi GreenFeed Việt Nam
Đây là chương trình có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người học, được Nhà trường và Công ty ký kết thực hiện hằng năm. Chương trình đã đem lại hiệu ứng tích cực trong việc động viên, khuyến khích và cơ hội việc làm cho HSSV, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, gắn kết giữa đào tạo với việc làm của Nhà trường.
Một số hình ảnh tại Lễ tốt nghiệp và bàn giao lao động cho doanh nghiệp
 
 
 
 
Nguồn tin: Khoa Nông Lâm Trường Cao đẳng Quảng Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây